17/08/2026
POSTING FOR AWARENESS‼️‼️
To our dear crafters, small business owners and to everyone na ma encounter itong VIEN Ramos, wag na wag po kayo makipagtransact sa tanong ito, SCAMMER po ito, again SCAMMER.
Paano ang modus?
Mag tatanong ng bouquet on hand, mag place mg order, magbobook kunyari ng rider na mg pickup ng bouquet then dun na sya Mam modus thru gcash.
She's using a Dummy account, wag papaloko.
Thank God, at umulan ng malakas ng Gabi kya d na tuloy ang transaction nmin at naka pag verify ako at nakita ang modus nya.
And to you AKA VIEN RAMOS, mag trabaho nang patas, maawa ka naman sa mga rider at crafters na pineperwisyo mo.